Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Through its Twitter account, GMANews confirms 1 winner of the P741,176,323.20 Jackpot for the November 29, 2010 draw of the Philippine Grand Lotto 6/55 which has the winning number combination, 11-16-42-47-31-37. The information is said to come from the Philippine Charity Sweepstakes Office (PCSO).

Here is what the Twitter status message says:

"PCSO confirms one winner of P741.2M peso Grand Lotto 6/55 Jackpot."

Check the GMANews's Twitter account here.

86 comments:

  1. wow ... napakaswerte naman .. sayang hndi ako nakataya hhehe

    ReplyDelete
  2. gamitin sana sa mabuti ung pera na napanalunan...God bless

    ReplyDelete
  3. wow ang suerte ng malacañang hehe

    ReplyDelete
  4. pinaabot pa nila ng malaki sa kanila din pala

    ReplyDelete
  5. ang swerte naman.....ang galing nyong mangbola

    ReplyDelete
  6. sus..sure kayo na may panalo tlgah??naku naman nglokohan pa!!!

    ReplyDelete
  7. ang swerte mo balato naman... sana magamit mo ung pera para makatulong sa iba... thank God for your blessing...

    ReplyDelete
  8. Ibayad mo n lng yn s utang ng pilipinas, pra nman mbwasan ung utang nten khit konti

    ReplyDelete
  9. spend it wisely, gamitin sa mabuting paraan at huwag kalimutang tumulong sa nangangailangan... more Power!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  10. sna ung 700blln na un hnd na pnlaro, ipinantayo nlng charty hsptal para sa mga wlang wala tlaga,mrami pa snang nkibang ng may kabuluhan.

    ReplyDelete
  11. waaaaa kya pla my bonus ult mga gov't employees! balato ni Pnoy..nice nman sna pti mga nsa private offices wahahahaha peace!!!

    ReplyDelete
  12. From San Martin, Villanueva Mis Or.

    If that is true...so god bless...dont forget to share your blessings especially to less fortunate..

    ReplyDelete
  13. hire mo ako kahit kakwentujan lang basta may sahod ha

    ReplyDelete
  14. d p confirmed kung anong region... pina issipan p nila kung saan region palalabasin ang nanalo... yung paglabas nga ng result kung me nanalo antgal ilabas kasi pinag uspan p kung me patatamain na sila...

    ReplyDelete
  15. hu ever u r pls use ur money wisely...dont 4get to share 4 those hu needed most specialy the poor filipino people around u,it could be ur relatives or family member or friends and donot use it to unethical ways of living.mery xmas...ur so blessed.stay safe.

    ReplyDelete
  16. sana hinati nlng sa 99 million (population ng Philippines as of July 2010) ung P700 million khit tig 1M lang bwat isa sobra sobra pa para sa govt at mga charitable institutions.. para equal chance to start life anew.. =) sayang, anyway, sa nanalo, u're so blessed, must be really thankful to God,

    ReplyDelete
  17. sya ng xmas nyan pwamisss... :D

    ReplyDelete
  18. salamat sa inyo..actually ako ang nanalo

    ReplyDelete
  19. ^ congrats. taga-pcso ka malamang.

    ReplyDelete
  20. first time ko tumaya. wala man lang lumabas ni isa. LOL

    conrgats kung sino ka man.

    ReplyDelete
  21. tumaya aq pero d aq swerte d talaga para sa akin yun.......... congrats sa nanalo... balato naman..

    ReplyDelete
  22. bakit pati si Pinoy pinagbbintangan nyo re panalo, dumi naman ng isip nyo.......

    ReplyDelete
  23. i hope that you'll use your winnings in good things, mRmi ANG nangarap na makakuha ng jackpot na yan. pero still ikaw parin ang pinagkatiwalaan ni GOD. it means na, he trust you. Sana every decisions you make for that thing will be good. mabait ka naman cguro,, kaya maraming tao ang matutulangan mo nyan for sure. Godspeed.

    ReplyDelete
  24. naku..lagot ka..marami na angmanghuhunting sayo nyan...mga masasamang loob..

    ReplyDelete
  25. nakakatakot naman. sana hindi na lang ako nanalo
    tulungan nyo ako.

    gusto ko ng katahimikan. kailangan ko ng makakausap.

    ReplyDelete
  26. sna mag share sya sa mga poor people...like me...hehe

    ReplyDelete
  27. Air,Congratz sa nanalo sana i share mo rin ang blessings mo sa iba...oi bakit hindi sinabi kung wat part sa pilipinas ang nanalo......

    ReplyDelete
  28. napaka-imposible naman.... bilyon ang tao sa pinas tapos isa lang ang nanalo.... galing ng strategy ng pcso at malacanang.. grabe....

    ReplyDelete
  29. baka naman sinabi lang nila na may nanalo per wala naman, baka kamu pinag hati hatian n lang nila ang jackpot n yun...........

    ReplyDelete
  30. baka naman sinabi lang nila na may nanalo per wala naman, baka kamu pinag hati hatian n lang nila ang jackpot n yun...........

    ReplyDelete
  31. pagkatapos kunin ng gobyerno ni pinoy ang pamamahala sa pcso may nanalo na agad sa lotto. inunahan na agad ng gobyerno ang tao para sila na ang makinabang. Sana gamitin sa pangangailangan ng sambayan at di sa bulsa ng iilan magnanakaw sa gobyerno.

    ReplyDelete
  32. pagkatapos kunin ng gobyerno ni pinoy ang pamamahala sa pcso may nanalo na agad sa lotto. inunahan na agad ng gobyerno ang tao para sila na ang makinabang. Sana gamitin sa pangangailangan ng sambayan at di sa bulsa ng iilan magnanakaw sa gobyerno.

    ReplyDelete
  33. ingat ka hah baka ikaw ay ma kidnap!!!

    ReplyDelete
  34. swerte naman ng nanalo. ako nanalo rin kaya lang 150 pesos lang. hiwa-hiwalay kasi numbers ko. waaaaaaaaaaaaaa! : )

    ReplyDelete
  35. tanga..wala pa bilyon ang tao sa pilipinas..magccomment ka lang mali mali pa! mag-isip ka muna bago ka magcomment..

    ReplyDelete
  36. ako dati nanalo ng P20k pinamigay ko lang..sa simbahan at sa barangay namin..

    ReplyDelete
  37. kawawa naman ung nanalo..kasi wala na xa privacy. malamang hinahanap na siya ng masasamang loob ngayon...

    ReplyDelete
  38. MERRY X"MAS PAMASKO POOOO!!!!!!

    ReplyDelete
  39. congrats!!!! your so lucky..

    ReplyDelete
  40. yes milnaryo na ako...wag kayong magAALALA kz ipupublish ko sa tv ang sarili ko para makita nyo ako bilang isa sa milyonaryo ng pilipinas..

    ReplyDelete
  41. ang swerte5x nman ng nanalo sana magamit mu yan n instrumento para makatulong sa mga nangangailangan,.......gud luck........

    ReplyDelete
  42. bakit ung ibang nag comment dito puro sinasabi sa malacanang ang kumuha ? porket di kayo nanalo ? hays babaw

    ReplyDelete
  43. swerte mo ingat lng, delikado yn mrmng pera.

    ReplyDelete
  44. wow!! balato naman po jan...hehehe sayang di ako nanalo ahihihi use the money wisely... God bless and congratulations once again...

    ReplyDelete
  45. sana nga may nanalo talaga... ahahahah sana manlang ay meron talga... o baka gimik lang talaga ito nila para lumaki naman ang ang ma ipong pera

    ReplyDelete
  46. ang saya naman...............balato..........pls................congratz.

    ReplyDelete
  47. sino kaya yun nanalo? sure kaya na meron nga?

    ReplyDelete
  48. hahahha.. ang swerte nman ng gobyerno ang laki ng
    kupit nla huh!! for sure sa sariling bulsa nanman
    nla mapu2nta yan. d n lng gamitin pra sa mga
    mahi2rap ang perang un.. peace..:)

    ReplyDelete
  49. harHAR :P O.D.K

    congrats sa nanalo. taga LUZON daw hehe

    ingat sayu :PP

    ReplyDelete
  50. maraming salamat po mabuhay po kayo ako po ang nanalo bibilin ko na ang bahay ni erap yeheyyyy

    ReplyDelete
  51. kung sino ka man, gamitin ang pera sa mabuti sabi ni Papa God :-)

    ReplyDelete
  52. Congratulations!!! Ipinagdasal ko na mapagmalasakit ang manalo para makatulong sa kapwa. Yun nga lang, dapat long-term ito at di yung sa isang iglap e ubos na napanalunan mo. Sabi nga nila, think wisely. Mag-ingat rin lagi...

    ReplyDelete
  53. I hope he/she will invest his/her winnings to what has God want it to be invested... It was really God's Will...

    I hope all his earnings will be given back to God and do it to his glory...

    ReplyDelete
  54. ang swerte namn ng nanalo...Siguro kasi higit sa ating lahat ang mga pangangailangan nya kaya sya tinulungan ni lord.

    ReplyDelete
  55. hayyyyyy....sayang naman bkt ndi ako... pero congatz kung may nanalo namn tlaga

    ReplyDelete
  56. Swerte mo.. tagal kong tumaya pa isa isa lang lumalabas sa number ko.. balita ko nag lucky pick kalang.. how lucky naman you are.. sana balatuan mo kami lahat dito, mga bumati sayo.. kahit tig 500K lang... pwede..=) .. ingat ka ... mag hire ka na ng security expert mo at financial adviser... gaya ko..hehehe.. advise ko sayo ipa mahagi ang kalahati ng yaman...heheheh

    ReplyDelete
  57. ai nko. apg pera nnga naman oo' sana maambunan din ako. ni god.

    ReplyDelete
  58. ndi aq makatulog...hanngang ngaun ndi aq makapaniwala na aq ang nanalo..isang beses lng kc aq tumataya..tas napanaginipan ko ung winnine numbers..malapit lapit na ako sa yaman ni pacquiao...

    ReplyDelete
  59. taga olongapo zambales daw po yung nanalo. akalain muh yun. :p

    ReplyDelete
  60. mag-aapply na kami syo winner.
    kahit ang work namin ay sampal sampalin mo lang kami ng pera kapag mainit ang ulo mo. :))

    ReplyDelete
  61. Sabi sa taas 99M daw ang population ng Pinas. Sana ipamigay na lang nya nag 700M sa masa, eh di may (P7.00) pamasahe lahat ng tao. Ang natira sa kanya na lang.. malaki pa rin yun diba?

    ReplyDelete
  62. BALATO NAMAN JAN KAHIT P100,000 LANG PO.. iTO po ung ALLIED BANK KO KUYA.......Acct name: JALAL M. DITA Acct no: 349-601-0525 kahit kung balato lang at sana manaloka ulit sa LOTTO for yours donation pls

    ReplyDelete
  63. BALATO NAMAN JAN KAHIT P100,000 LANG PO.. iTO po ung ALLIED BANK KO KUYA.......Acct name: JALAL M. DITA Acct no: 349-601-0525 kahit kung balato lang at sana manaloka ulit sa LOTTO for yours donation pls

    ReplyDelete
  64. di ako naniniwalang may nanalo! kalukuhan lang yan.. kung sinabi pa nila na marami ang nanalo, bka totoo pa..

    ReplyDelete
  65. ung nanalo namatay na kagabi..inilibing dun sa lugar kng saan nangyari ang MAGUINDANAO MASSACRE.

    ReplyDelete
  66. hoy kng bibilhin mo bahay ni erap eh pahingi naman ng balato jan kahit 10million lng..kuripot ka.ehehehe..

    ReplyDelete
  67. totoo yan...LP nanalo eh...tga olongapo....balato naman jan... email ko primax_thegreat@y.c heheh thanks

    ReplyDelete
  68. NAKU MAKAKI TLGA KITA NG GOV DON...MAY NAIPON NA YAN SILA TAS PAG PUMUNTA KA SA PCSO HABA NG PILA...LIBRE GAMOT NGA KULNG NAMAN SA MGA TAO,,,,HABA PILA

    ReplyDelete
  69. ako yung nanalo. sana di kagad ako mamatay...

    ReplyDelete
  70. Ang suggestion ko sa PCSO ipakita thru Live TV Telecast ang xerox or original copy ng 6/55 lotto ticket, para makita ng buong Pilipino nationwide kung talagang my tumama sa lotto.

    ReplyDelete
  71. unfortunately, d natin ma veverify kung totoo nga na binigay ito sa taong bayan na tumaya.. we can never know unless they print the bank account with its deposited amount to the name of the winner which is never allowed. dats why i never bet on lotto.

    ReplyDelete
  72. Coming out with a ticket with the winning combination numbers is so easy to produce.

    ReplyDelete
  73. puta astigin tlga c pinoy! jackpot sya dyan!

    ReplyDelete
  74. huwag kayong mag alala sapasko magbibigay ako ng rbalato mga delata asukal cafe bigas at ukay ukay okey ba yon????

    ReplyDelete
  75. nagpapaloko lang kayo taya kayo pa kayo ng taya, ung pcso walang pondo eh tapos sasabihin nyo may nanalo. mga nagpapauto na pilipino gumising na kayo... gimik lang lahat yan for sure...

    ReplyDelete

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib